Chuyển đến nội dung chính

Hướng Dẫn Giảm Lag Liên Quân Mobile

Tình trạng giật lag trong game Liên Quân Mobile, mọi thứ trong game chậm , sử dụng chiêu thức hoặc di chuyển sau khi ra chiêu một lúc mới bắt đầu xử lý ,gọi chung các lỗi như vậy là lag. Lag rất phổ biến với các game online nói chung và game Liên Quân Mobile nói riêng. Nguyên nhân có thể do cấu hình máy bạn quá yếu đối với game ,đường truyền mạng không ổn định hoặc Server Liên Quân Mobile không ổn định. Sau đây chúng ta sẽ đi phân tích và tìm giải pháp khắc phục vấn đề giật lag trong game Liên Quân Mobile.

Giam-Lag-Lien-Quan-Mobile
Lag Liên Quân Mobile gây phiền toái và ức chế.
Máy Cấu Hình Yếu
Thiết bị mà bạn sử dụng để chơi Liên Quân Mobile đã quá cũ hoặc không yêu cầu phần cứng không đủ đáp ứng game sẽ gây ra tình trang giật khung hình (FPS) hoặc bị dis game. Hãy vào phần cài đặt để tối ưu hóa thiết lập, tắt hết các yêu cầu về đồ họa .
  • Vào phần cài đặt , ở thẻ cài đặt chung chúng ta tắt phần viền,độ phân giải HD và trò chuyện. Phần hình ảnh và chất lượng chi tiết kéo hết về bên trái.
cai-dat-hinh-anh-game-lien-quan-mobile
  • Ở thẻ SFX trong phần cài đặt cũng tắt hết chế độ rung, âm thanh và hiệu ứng hình ảnh.
cai-dat-am-thanh-game-lien-quan-mobile

  •  Cũng có thể do máy bạn sử dụng đã lâu,nguồn cấp điện (pin) không đủ năng lượng tiêu thụ khi chạy những game có cấu hình cao như Liên Quân Mobile.Bạn nên thay pin cho thiết bị hoặc cắm sạc và chơi, lưu ý tình trạng cháy nổ khi vừa chơi vừa sạc.

Đường Truyền Mạng Không Ổn Định
Lỗi giật lag trong Liên Quân Mobile cũng chủ yếu do vấn đề này mà mắc phải.Cũng có rất nhiều cách để khắc phục nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Sóng Wifi quá yếu:

  • Nếu không có cách nào để thu hẹp khoảng cách giữa thiết bị và cục router wifi thì bạn có thể lắp một thiết bị mạng khác hoặc chơi Liên Quân Mobile bằng các phần mềm giả lập trên máy tính,laptop.

Do nhà cung cấp mạng:

  • Muốn xử lý được lỗi này thì chúng ta ưu tiên băng thông khi chơi game bằng cách chỉnh trong phần cài đặt của router wifi .Có thể dùng một số giảm ping VPN như Auto Ping, VPN Việt Nam,PingTools Network Utilities,Ping & DNS,v.v...

Trên là những cách để khắc phục tình trạng giật lag trong game Liên Quân Mobile. Nếu tình trạng vẫn còn tái diễn xin hãy để lại bình luận bên dưới , Ad sẽ tìm cách khắc phục giúp bạn.

Nhận xét